0986.266.563
3 cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp với không gian phòng ngủ

3 cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp với không gian phòng ngủ

Ngày: 10h:50 (GMT+7) - Thứ tư, 31/10/2018  |  Lượt Xem: 680

Chăn ga gối đệm luôn là những sản phẩm không thể thiếu được trong phòng ngủ của bạn. Đối với những khách hàng quan tâm nhiều đến những sản phẩm này thì chăn ga gối đệm không chỉ thoải mái, bền đẹp mà còn phải phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình.

Trong bài viết ngày hôm nay, Kyoryo Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn chọn lựa những sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình.

1. Chăn ga gối đệm phù hợp với nội thất
Phòng ngủ của bạn sẽ hiện đại, gọn gàng hơn nếu bạn chọn chăn ga gối và tấm trải giường có màu sắc và kiểu dáng hài hòa với nội thất phòng ngủ của bạn. Nếu màu rèm, màu giường tủ, thậm chí cả màu đèn ngủ của bạn theo tông màu chủ đạo nào bạn có thể chọn lựa bộ chăn ga gối đệm có màu sắc tương tự như vậy để bổ trợ cho nhau. Tuy nhiên, bạn lưu ý là chỉ nên chọn tối đa hai gam màu tương phản và hai gam màu đậm.

3 cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp với không gian phòng ngủ 1

 

2. Chọn màu không bao giờ lỗi mốt cho bộ chăn ga gối đệm
Bạn có thể lựa chọn một bộ sản phẩm có gam màu không bao giờ sợ bị lỗi mốt, ví dụ như gam màu trắng mà kết hợp với màu nâu thì không gian phòng ngủ của bạn sẽ dễ chịu và mang lại sự thư thái cho bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

3 cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp với không gian phòng ngủ 2

3. Sử dụng những gam màu nhẹ nhàng cho bộ chăn ga gối đệm
Thực tế, những gam màu nhẹ nhàng như màu vàng nhạt, màu xanh lá cây nhạt, màu xanh da trời nhạt hay màu trắng rất phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn, điều này sẽ đem đến sự dịu nhẹ cho căn phòng trong gia đình bạn.

Bạn hoàn toàn có thể khiến căn phòng ngủ trở nên bắt mắt bằng những họa tiết sặc sỡ ở bộ chăn ga gối đệm

Việc lựa chọn những màu sắc và hoa văn rực rỡ cho bộ chăn ga gối đệm sẽ mang lại sự bắt mắt và sinh động cho căn phòng ngủ của bạn. Ví dụ như nếu bạn chọn chăn ga gối màu cam, hoa văn khác nhau từ kẻ ngang tới kẻ chéo hay chấm bi cùng với sự kết hợp với màu tường cũng màu cam sẽ tạo nên không gian cực kì sặc sỡ.

Chúc các bạn qua bài viết dưới đây có thể lựa chọn được bộ chăn gối đệm phù hợp với không gian phòng ngủ nhà mình.

Chăn ga gối đệm Nhật BảnChăn ga gối đệm KyoryoChăn Nhật BảnChăn lông thỏChăn lông cừu

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận