0986.266.563
Những câu hỏi thường gặp về gối cao su non

Những câu hỏi thường gặp về gối cao su non

Ngày: 10h:48 (GMT+7) - Thứ ba, 26/03/2019  |  Lượt Xem: 2567

Gối cao su non là sản phẩm vẫn còn mới mẻ với đa số người tiêu dùng, vì vậy kinh nghiệm sử dụng và bảo quản gối chưa nhiều. Có rất nhiều khách hàng khi mua hàng thắc mắc về chất lượng gối thế nào, có bị xẹp không, cao su có độc không, có tháo vỏ ra giặt được không... Dưới đây chuyên trang Cohăn ga gối đệm Kyory sẽ hướng dẫn các bạn một số lưu ý khi dùng gối và trả lời các thắc mắc thường gặp của khách hàng.

1. Độ bền của gối cao su non là bao lâu? Có bị méo xẹp không?

Gối cao su non Kyoryo- Gối cao su non Kyoryo là loại gối cao cấp có độ bền vượt trội so với gối thông thường, gối cao su non Kyoryo là loại vật liệu mới, có đặc tính đặc biệt luôn nhớ trạng thái ban đầu, khi bạn tác dụng lực vào gối theo các hướng khác nhau, cường độ khác nhau, cùng với thời gian lâu thì khi các lực đó mất đi các phân tử cao su non luôn trở lại đúng vị trí ban đầu giúp cho gối luôn có hình dạng ổn định. Khi dùng sản phẩm có thể màu sắc của ruột gối bằng cao su non sẽ bị thay đổi màu sắc do bụi bẩn hoặc mồ hôi người sử dụng gây ra

2. Gối cao su non có thể tháo vỏ ra được chứ? Có những loại vỏ nào?

- Hiện tại Kyoryo mới đưa ra một dòng gối cao su non với lớp gel mát trên bề mặt sử dụng, người sử dụng có thể sử dụng trực tiếp vì lớp gel mát này làm sạch rất dễ dàng hoặc có thể cho vào các vỏ gối thông thường với kích thước 45x70cm là được

3. Có vỏ gối Kyoryo cho gối cao su non không?

- Có, bạn có thể dùng các loại vỏ gối thuộc các bộ Modal để sử dụng cho gối cao su non

4. Ruột gối có thể giặt được không?

- Thông thường không cần vệ sinh ruột gối do đặc tính của cao su non rất hiếm khi bám bẩn. Tuy nhiên trong một số trường hợp như bị chất lỏng dính vào có thể tháo vỏ rồi nhúng vào nước, nhẹ nhàng bóp đều ruột gối để làm sạch rồi mang hong gió. Tuyệt đối không được giặt bằng máy giặt, phơi dưới ánh nắng hoặc sấy nhiệt độ cao sẽ làm hỏng cao su non.

5. Cao su non có gây dị ứng hay độc hại không?

- Không. Chất liệu hiện đại này được sử dụng rộng rãi trong y tế và được cả thế giới tin dùng.

6. Tôi thấy ngoài thị trường có nhiều nơi bán gối cao su non Việt Nam với giá thành rẻ hơn?

- Có một sự thật là tính tới thời điểm này chưa có một công ty nào ở Việt Nam sản xuất gối cao su non do quy trình sản xuất phức tạp, đầu tư tốn kém trong khi đây là dòng sản phẩm mới có giá thành cao. Các công ty quảng cáo bán gối cao su non thương hiệu Việt, các shop quảng cáo gối cao su non hàng VNXK (Việt Nam xuất khẩu) thực chất đều là sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc gia công lại tem mác. Thường các sản phẩm này đều có phẩm chất kém và giá thành rẻ.

7. Vậy làm thế nào phân biệt cao su non tốt hay không tốt? Tại sao lại có hàng đắt hàng rẻ?

- Phân biệt khá dễ dàng dựa trên tỉ trọng ruột gối. Cùng một kích cỡ thì ruột gối tốt bao giờ cũng có trọng lượng lớn hơn, độ xẹp ít hơn khi tác động lực, cầm trên tay có cảm giác liền khối và chắc chắn trong khi loại kém chất lượng rất nhẹ và mềm oặt, cầm trên tay bị cong vẹo toàn bộ. Do chất lượng kém nên giá thành rẻ, và thường các sản phẩm này không có bảo hành hoặc bảo hành với thời gian rất ngắn

8. Tôi thấy có ruột gối màu trắng tinh, có loại lại màu vàng. Vậy loại nào tốt?

- Màu sắc vốn dĩ của cao su non thành phẩm là màu trắng tinh khiết. Tuy nhiên để hạn chế việc sau một thời gian sử dụng ruột gối bị ngả vàng ảnh hưởng tới thẩm mỹ (điều này là hoàn toàn bình thường) người ta sau này sản xuất nhiều ruột gối có màu vàng. Cả hai loại đều không có gì khác biệt về chất lượng.

9. Cao su non có nhược điểm gì không?

- Dĩ nhiên là có, chất liệu dù cao cấp tới đâu cũng có nhược điểm. Nhược điểm lớn nhất của cao su non là tương đổi nóng do cấu trúc tế bào mở giữ nhiệt, nên những nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam sẽ hơi khó chịu vào mùa hè. Tuy nhiên gối cao su non Kyoryo thì không có gì phải lo lắng cả vì trên bề mặt gối đã có lớp gel mát thân thiện với người sử dụng. Nhược điểm thứ hai là giá thành cao so với các loại gối truyền thống mặc dù công nghệ ngày càng được cải thiện để giảm thiểu chi phí sản phẩm.

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận