0986.266.563
Gối chống đau mỏi cổ vai gáy Kyoryo

Gối chống đau mỏi cổ vai gáy Kyoryo

Ngày: 10h:54 (GMT+7) - Thứ ba, 26/03/2019  |  Lượt Xem: 3615

Gối nâng đỡ cổ vai gáy Kyoryo được thiết kế đúng theo quy cách của các bác sĩ chuyên khoa ngành xương khớp của Nhật Bản. Gối được thiết kế theo độ cong bình thường của các đốt sống cổ con người, có tác dụng nâng đỡ các đốt sống cổ khi nằm

Gối chống ngáy, gối chống đau mỏi cổ vai gáyLoại gối đầu cổ thông thường, là loại gối mềm và không được thiết kế theo cấu trúc cổ, ngực nên ảnh hưởng đến cột sống cổ ngực. Khi nằm ngủ với loại gối này thì cổ sẽ bị uốn cong mất đi độ cong bình thường làm cản trở máu lên não, hay phần cổ gáy không được nâng đỡ nên bị gia tăng áp lực lên đốt sống cồ có thể vẹo trật đốt sống cổ. Dây thần kinh bị chèn ép làm giảm cử động do đau yếu hoặc rối loạn cảm giác, như cảm giác đau mỏi vai gáy khi ngủ dậy, khiến cử động xoay cổ và vai gáy đau đớn gây khó khắn khi hoạt động.

Gối nâng đỡ cổ vai gáy Kyoryo được thiết kế đúng theo quy cách của các bác sĩ chuyên khoa ngành xương khớp của Nhật Bản. Gối được thiết kế theo độ cong bình thường của các đốt sống cổ con người, có tác dụng nâng đỡ các đốt sống cổ khi nằm, giữ cho các đốt sống cổ cong đúng với độ cong tự nhiên. Gối nâng đỡ cổ vai gáy Kyoryo giữ cho các đốt sống cổ ngực luôn thẳng khi nằm nghiêng và uốn cong như cấu trúc bình thường khi nằm ngửa.

Cách sử dụng gối chống ngáy, gối chống đau mỏi cổ vai gáyCùng gối nâng đỡ cổ vai gáy Kyoryo để bạn có tư thế nằm đúng, với tư thế nằm đúng sẽ giúp các bạn:

- Phòng tránh bệnh cột sống cổ: cong vẹo, trật đốt sống do sai tư thể vì cổ bị bẻ cong.

- Mạch máu hai bên cột sống cổ vai gáy lưu thông tốt, máu tới não tốt khi ngủ.

- Ngủ ngon và có giấc ngủ sâu giúp bạn mau chóng lấy lại sức khỏe thể chất và tinh thần.

- Giảm hoặc làm mất chứng đau nhức đầu, nửa đầu.

- Giảm hoặc mất mệt mỏi kinh niên do tăng lượng oxy lên não.

- Tăng cường trí nhớ, tăng khả năng làm việc và học tập.

- Phòng tránh và làm diễn biến tốt các bệnh lý cột sống cổ như thoát vị đĩa đệm, vẹo cốt sống cổ, trượt đốt sống...

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận