0986.266.563
Gối cao su non Kyoryo

Gối cao su non Kyoryo

Ngày: 10h:45 (GMT+7) - Thứ ba, 26/03/2019  |  Lượt Xem: 2520

Gối cao su non Kyoryo là sản phẩm mới với chất lượng vượt trội, với các tính năng tốt của gối cao su non sẽ giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái, không quan trọng bạn ngủ bao lâu mà quan trọng là bạn ngủ thế nào!

Cao su non là gì?

Gối cao su non KyoryoGối cao su non kyoryoĐây là loại cao su hiện đại được tổng hợp từ cao su tự nhiên kèm theo các phụ gia đặc biệt , tạo ra một nguyên liệu có nhiều đặc tính quý giá như mềm, nhẹ như bông, êm như đệm. Đặc điểm là bên trong có hàng ngàn khoang rỗng nhỏ li ti làm cho không khí có thể lưu thông tự nhiên dễ dàng.

Phân loại cao su non

Dựa vào thời gian đàn hồi mà phân chia cao su non thành 2 loại,  Cao su non siêu đàn hồi -  thời gian đàn hồi nhanh, trong khoảng 1 giây và loại cao su non đàn hồi chậm - thời gian đàn hồi khá lâu, phải đến 10 giây mới phục hồi lại nguyên trạng. Cả hai loại đều rất êm, mềm và nhẹ nhưng loại siêu đàn hồi tương đối nhão, nhẹ trong khi loại đàn hồi chậm lại chắc chắn, dày dặn hơn.

Gối cao su non Kyoryo được làm bằng loại đàn hồi chậm.

Ưu điểm của Gối cao su non Kyoryo

- Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là độ êm mịn, người nằm sẽ có cảm giác êm nhẹ như đang gối trên đệm hơi. Với các khoang rỗng bên trong ruột gối có tác dụng chống ngạt,  thông thoáng, không làm cho người nằm cảm thấy nóng nực, bí hơi khi sử dụng .

- Chiếc gối này có tác dụng giữ đầu người nằm luôn ổn định, giảm khả năng  xoay  đổi vị trí , trơn trượt khỏi gối khi ngủ tạo cảm giác thoải mái khi ngủ, không gây ra hiện tượng đau cổ gáy.

- Gối cao su non Kyoryo sẽ xẹp xuống ở mức đúng độ cao tiêu chuẩn khi người sử dụng nằm, tiêu chuẩn này đã được các nhà khoa học tính toán kĩ để đảm bảo gối  không lún quá sâu đảm bảo xương cổ ở độ cong tự nhiên tạo cảm giác  thoải mái.

- Sau một thời gian sử dụng, gối cao su non Kyoryo không có mùi hôi , bụi bẩn, nấm mốc, không gây dị ứng do không có bông, khi bé nằm vào gối các luồng khí sẽ lưu chuyển đều đặn, vỏ gối có thể tháo rời ra giặt sạch, ruột gối chỉ cần dùng máy sấy thổi mạnh là được.

Ruột gối cao su non có thể giặt được không?

- Thông thường không cần vệ sinh ruột gối do đặc tính của cao su non rất hiếm khi bám bẩn. Tuy nhiên trong một số trường hợp như bị chất lỏng dính vào có thể tháo vỏ rồi nhúng vào nước, nhẹ nhàng bóp đều ruột gối để làm sạch rồi mang hong gió. Tuyệt đối không được giặt bằng máy giặt, phơi dưới ánh nắng hoặc sấy nhiệt độ cao sẽ làm hỏng cao su non.

Gối cao su non đang được coi là dòng gối thông minh hiện đại dành cho người sử dụng! Hãy trải nghiệm mới lạ khi ngủ với chiếc gối mới này nhé!

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận