0986.266.563
3 điểm nhấn của mẫu chăn lông cừu năm 2017 - Chăn ga gối đệm Kyoryo Nhật Bản

3 điểm nhấn của mẫu chăn lông cừu năm 2017

Ngày: 16h:17 (GMT+7) - Thứ hai, 29/10/2018  |  Lượt Xem: 671

Chăn lông cừu là một trong nhiều sản phẩm được những người sử dụng ưa thích, là hàng hóa đặc biệt phát huy được những thế mạnh - vượt trội và công dụng trong mùa đông. Vậy, xu hướng lựa chọn chăn lông cừu năm 2017 sẽ như thế nào?

Màu sắc của chăn lông cừu 2017 được ưa thích

Bộ chăn lông cừu 2017 được xuất hiện với sự kết hợp các màu sắc một cách nhạy bén. những màu sắc được Kyoryo Việt Nam ngoại nhập từ Nhật Bản về điều phối ở thị trường đất nước việt nam đều là các màu sắc đang được ưa chuộng bởi khách hàng. Mỗi màu sắc sẽ phù hợp với tính cách của người chủ sở hữu cũng như thích hợp với thiết bị - nội thất được bố trí trong căn phòng.

Với nhiều người có phong cách mạnh mẽ, yêu thích sức mạnh và quyền lực thì bạn có thể chọn lựa chăn lông cừu màu đỏ đô. Chăn màu đỏ chính là màu biểu tượng cho ái tình, màu giúp chủ đạt được diễn đạt được xúc cảm của mình. Chăn đỏ sẽ giúp bạn lúc nhìn vào đã cảm đạt được sự ấm áp của căn phòng. Với năm nay, Chăn màu đỏ đun được dự báo sẽ có được phần lớn mọi người vẫn sẽ chọn lựa để trang trí và “làm ấm” không gian phòng ngủ của mình.

Chăn lông cừu màu đỏ đun kyoryo nhật bản

Bộ chăn ga gối đệm Nhật Bản nhìn chung và bộ chăn lông cừu màu Café nói riêng sẽ khiến cho không gian phòng ngủ của bạn ấm áp, nhẹ nhàng đến lạ. Một gam màu trầm sẽ thích hợp với các người đề cao gia đình và luôn mong được vun vén cho mái ấm của mình. Đây là một trong nhiều màu “chưa bao giờ hết hot”, dù bạn đang có nhu cầu mua chăn năm này hay năm 2020.

Ưa chuộng sự quý phái và bạn luôn là những người lạc quan yêu đời thì màu vàng nghệ chính là một trong những lựa chọn số một của bạn. Ngoài ra, Chăn màu vàng cũng được cho rằng màu “không bao giờ cũ” và lúc bạn nhìn từ ngoài vào thì căn phòng ngủ của bạn sẽ toát lên sự ấm áp cũng giống như không kém thứ hạng.

Bộ chăn lông cừu màu lạc đà là một màu sắc nhẹ nhàng, là một chiều hướng lựa chọn mới cho năm 2017 này. sản phẩm được thiết kế giống để dành riêng cho các người đàn bà mẫn cảm nhưng không kém phần tinh xảo, lãng mạn. Đây cũng chính là một tông màu sáng nhẹ nhõm nhưng mà ko chói lọi dành tặng quí khách.

Ngoài ra, chăn đỏ bã trầu hay màu xám, sẽ vẫn được chọn lựa là màu thuộc xu thế “hot nhất” trong đông 2017.

Kích cỡ chăn lông cừu 2017

So với hàng hóa chăn làm từ lông cừu, người sử dụng sẽ cực kỳ dễ để lựa chọn cho mình được một sản phẩm chăn thích hợp nhất. Với các đường nét được thiết kế tinh xảo, hòa quyện với đường vân nổi nhẹ nhõm, sản phẩm hàng hóa chăn lông cừu chữ Vạn sẽ đem tới cho quý khách hàng sự chọn lựa tốt nhất. Đây cũng chính là điểm khác biệt trên chiếc chăn mà không phải bất kì sản phẩm hàng hóa chăn ga gối đệm nào cũng có thể nhận được. Và với sự khác biệt tinh tế này, đây sẽ là mẫu chăn “ăn khách” nhất trong mùa đông gần tới.

Không kém phần tinh tế và được ưa chuộng, lớp nhung mềm mại phủ trên chăn như lôi cuốn tất cả chúng ta từ những lần chạm thứ nhất. Với lớp nhung được dệt trú trọng đến từng chi tiết nhỏ khiến bất kỳ ai dù chưa một lần áp dụng cũng phải thốt lên và mong muốn “rinh” ngay sản phẩm hàng hóa này về cho căn phòng của mình. sản phẩm hàng hóa chăn lông cừu Tuyết Nanara Life chính là một sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho những người ưa sự nhẹ nhàng, tình cảm.

chăn lông cừu màu xanh cô ban chính hãng kyoryo nhật bản

Độ dày

Mùa đông là khoảng quãng thời gian nhiệt độ rất thấp. Có nhiều khoảng thời gian, nhiệt độ xuống đến 0 độ C ở vùng đồng bằng. khi đấy, tại các vùng trung du và miền núi, nhiệt độ sẽ khắc nghiệt hơn rất là nhiều. Chính thế nên, sản phẩm hàng hóa chăn ga gối đệm mùa đông được s.xuất để giúp con người nắm trong tay một giấc ngủ ấm nhất, không còn lo không thể ngủ tròn giấc vì cái rét của mùa đông nữa.

Độ dày của chăn sẽ đ-biệt bức thiết để bạn có được một giấc ngủ sâu, ngon giấc. Nếu chăn quá mỏng thì nó sẽ không làm bạn đủ ấm hay một cái chăn quá dày sẽ khiến bạn giống đặt những bao nặng lên người trong đêm đông, giống như vậy sẽ khiến người bạn trở thành ê ẩm sau mỗi đêm thức dậy.

Sản phẩm chăn lông cừu cũng rất phong phú đa dạng. Có các loại mỏng, loại dày. Tuy vậy thì chăn dày 3 lớp sẽ thích hợp nhất cho bạn trong mùa đông. Nó ấm hơn chăn 2 lớp mỏng và trọng lượng của chăn cũng không quá nặng. hơn thế nữa, đây cũng được coi là một loại chăn sẽ có khả năng giữ nhiệt, làm ấm nhanh.

Khuynh hướng chọn lựa chăn lông cừu 2017 sẽ giúp chính các khách hàng có một sự chọn lựa tuyệt vời nhất ngay từ bữa nay để mùa đông sẽ ko còn lạnh và đạt được một giấc ngủ ấm áp nhất cùng các người thân trong gia đình.

------------------------------------------------------------------------------

KYORYO VIỆT NAM

Đ/C: Số 83 Yên Lãng (phố Thái Hà mới), Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0947 522 469

Email: kyoryovietnamjapan@gmail.com

Website: http://www.kyoryo.com.vn

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận