0986.266.563
Bộ sưu tập màu sắc chăn lông cừu Nhật Bản chính hãng năm 2017

Bộ sưu tập màu sắc chăn lông cừu Nhật Bản năm 2017

Ngày: 16h:39 (GMT+7) - Thứ hai, 29/10/2018  |  Lượt Xem: 779

Sản phẩm chăn lông cừu Kyoryo Nhật Bản với nhiều màu sắc giúp bạn tha hồ chọn lựa để bày trí cho phòng ngủ của gia đình.Thực tế, với nhiều sản phẩm chăn lông cừu nhập khẩu Nhật Bản chính hiệu, mặt nhung của chăn chỉ có 1 màu.

Những cơn gió lạnh đầu tiên năm 2017 đã hiện diện đâu đó quanh đây, mang lại những cảm giác thích thú cho quí khách hàng. Chính điều này cũng được coi là mốc ghi dấu sự quay trở về của chăn lông cừu đã từng làm mưa làm gió trên thị trường trong năm 2016.

Thực tế, trên thị trường đang có khá nhiều sản phẩm chăn lông cừu với xuất xứ từ nhiều thị trường khác nhau. Đây cũng là các khoảng thời gian người mua hàng nên nghiên cứu thật kĩ trước khi lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất.

Bộ sưu tập màu sắc chăn lông cừu Nhật Bản năm 2017

Với sản phẩm chăn lông cừu Nhật Bản năm 2017 này, màu sắc cũng khá thuần tuý, tuy vậy cũng không hiếm sự chọn lựa dành tặng người dùng. Thực tế, với nhiều sản phẩm chăn lông cừu nhập khẩu Nhật Bản chính hiệu, mặt nhung của chăn chỉ có 1 màu. Hãy cùng điểm qua các màu sắc mà Kyoryo Việt Nam chọn mặt gửi vàng nhé!

Màu đỏ đun sang trọng

Màu đỏ đun là màu trước tiên được nhắc tới trong bộ sưu tập chăn lông cừu – bộ sản phẩm tượng trưng cho ngôi thứ, quí phái, thứ hạng. Đây là màu có thể dễ dàng phối kết hợp được với những nội thất khác ở trong không gian phòng ngủ. Với mùa đông năm nay, sẽ rất ít người có thể bỏ qua được sản phẩm này khi nhìn thấy nó.

Chăn lông cừu Nhật Bản màu đỏ đun


Sản phẩm  được cấu tạo với 3 lớp, lớp lông cừu, lớp bông tấm, lớp nhung. Một sự phối kết hợp nhẹ nhàng, đem lại các tính năng nổi bật cho sản phẩm.

Màu lạc đà nhẹ nhàng

Bất kì ai ham thích sự nhẹ nhàng, đơn thuần cũng sẽ bị hút hồn bởi màu lạc đà có 1 không 2 này. Một màu sắc tao nhã sẽ tô điểm thêm cho bộ chăn lông cừu của bạn, đem lại cho người sử dụng một sự lựa chọn mới trong năm này. Đây sẽ là một điểm sáng, khi hàng sản phẩm với thuộc tính giữ nhiệt tốt, làm ấm nhanh và tuyệt đối an toàn với quí khách.


Màu Café huyền bí

Màu tiếp thep trong bộ tuyển tập chăn lông cừu chính là  màu Café. Đây là một trong những sản phẩm ưa thích theo quãng thời gian hay còn có tên gọi là màu sắc ko bao giờ cũ. Nó đem đến cho khách hàng các tính năng nổi trội của sản phẩm chăn lông cừu như giữ nhiệt, làm ấm và tuyệt đối không nguy hiểm với đường hô hấp của người dùng trong mùa đông.

 

Màu Vàng trẻ trung

Một màu sắc gợi ra sự tươi trẻ, tươi mát đó chính là màu vàng Nghệ. Đây là màu sắc đẹp nhất trong bộ sưu tập chăn lông cừu Nhung tuyết – sản phẩm có bề mặt Nhung mềm mại, mang lại cảm nhận cự kỳ dễ chịu cho khách hàng. Bên cạnh đó, những ưu điểm nổi bật của chăn lông cừu vẫn tiếp tục được bảo đảm một cách tốt nhất.

Chăn lông cừu Nhật Bản màu vàng trẻ trung


Màu bã trầu cuốn hút

Màu bã trầu giúp người mua hàng cảm nhận được sự ấm áp ngay kể từ khi bước vào căn phòng sử dụng sản phẩm này. Đây là một trong những màu đại diện cho quyền lực, sự hấp dẫn mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Sản phẩm thuộc bộ tuyển tập chăn lông cừu nhung tuyết đem lại cảm giác cực kỳ thư thái, thoải mái và không nguy hiểm cho người dùng.


Màu xám chuột êm ấm

Màu xám chuột đơn thuần, nhìn trang nhã sẽ giúp nhiều người sử dụng yêu thích sự nhẹ nhõm, trầm tĩnh đạt được sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Những sản phẩm  chăn lông cừu màu xám chuột sẽ giúp người dùng sở hữu sản phẩm cảm thấy hòa hợp, một sự chọn lựa mới toanh. Quí khách sẽ không cần phải phiền muộn đến những vấn đề về sức khỏe khi dùng chăn.

Bộ tuyển tập màu sắc của chăn lông cừu sẽ mang đến sự chọn lựa phong phú cùng chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người mua trong năm 2017. Còn e dè gì nữa mà ko đến ngay Kyoryo Việt Nam để chọn cho mình một bộ sưu tập chăn lông cừu ưng ý nhất.

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI CHĂM SÓC SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN

THÔNG TIN ĐẠI LÝ

KYORYO VIỆT NAM

Đ/C: Số 83 Yên Lãng (phố Thái Hà mới), Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0947 522 469

Email: kyoryovietnamjapan@gmail.com

Website: http://www.kyoryo.com.vn

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận