0986.266.563
Cách phân biệt sự khác nhau giữa chăn lông cừu thật và giả

Cách phân biệt sự khác nhau giữa chăn lông cừu thật và giả

Ngày: 16h:22 (GMT+7) - Thứ hai, 29/10/2018  |  Lượt Xem: 1685

Chăn lông cừu là một sản phẩm hàng hóa mới nổi trên thị trường chăn đông được 1 đến 02 năm gần đây, tuy vậy nó đã thể hiện được ưu thế vượt trội đối với người sử dụng.

Vào mùa lạnh, chăn lông cừu là sản phẩm sử dụng để giữ nhiệt cũng giống như khả năng làm ấm nhanh. Chính vì lý do này, nên có nhiều người ưa thích và mong muốn được nhận được ngay cho mình một bộ chăn bằng lông cừu trong mùa đông giá lạnh.

Cách phân biệt sự khác nhau giữa chăn lông cừu thật và giả 1

Phân biệt chăn lông cừu thật và chăn lông cừu giả

Trên thị trường hiện nay, đang có nhiều điểm bán hàng chất lượng. Nhưng, cũng có rất nhiều sản phẩm chất lượng không tốt bán ra thị trường. Đó là những sản phẩm chăn lông cừu khi mua về quí khách sẽ chỉ dùng được một khoảng thời gian ngắn, rồi sản phẩm sẽ biểu hiện không tốt như lớp lông cừu bị vón cục, lớp lông cừu bị xù... Vậy, có những dấu hiệu nào để người mua hàng có thể phân biệt được đâu là sản phẩm chăn lông cừu thật và đâu là chăn lông cừu giả?

Thứ nhất, người mua hàng cần hiểu rằng, chăn lông cừu có rất nhiều loại, có loại hai lớp, có loại 3 lớp. Và đương nhiên, nếu là hàng hóa kém chất lượng thì chúng vẫn sẽ có mẫu mã giống chiếc chăn thật. Vì vậy, người dùng cần tinh ý để nhận ra được những đặc điểm khác lạ của các sản phẩm này.

Thứ hai, chăn lông cừu thật khi người mua hàng sử dụng tay vuốt lên bề mặt của chăn sẽ tạo cảm giác mềm mại như lông cừu thật. Còn khi vuốt tay lên lớp lông cừu mà lớp lông mượt mà, trơn tuột thì quí khách cũng nên đắn đo tí xíu khi lựa chọn mua hàng hóa đó.

Sủ dụng nước để kiểm tra độ thật giả của chăn cũng được coi là là một cách cực kỳ có ích. Nếu đó là một sản phẩm uy tín thì khi nhỏ một ít nước vào chăn, nếu chăn vẫn giữ được hơi ấm thì sẽ là chăn lông cừu thật, còn nếu giống như nước ngấm vào lớp lông cừu và và cảm thấy lạnh trên tay thì đấy sẽ không thể là một chiếc chăn lông cừu tốt. Chú ý, khi dùng cách này để thử sản phẩm thì quý khách hàng chỉ nên cho một ít nước vào chăn, và không phải cửa hàng nào cũng cho quí khách thử giống như thế được. Đơn giản, nếu mỗi người vào xem đều đổ 1 ít nước vào chăn thì rất có thể nó sẽ làm chăn bị ẩm.

Thứ ba, Một cách nữa khi đi mua chăn lông cừu người mua có thể sử dụng để kiểm tra độ thật, giả của hàng hóa đó là hãy vò chăn. Một sản phẩm chất lượng sẽ luôn có một hình trạng cố định dù bạn có vò hay làm bất kì động tác nào. Còn khi chăn có nhiều hình dạng khác nhau, lúc đó hãy xem lại thật kĩ sản phẩm để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Một sản phẩm chăn ga gối đệm sẽ song hành cùng giấc ngủ của người dùng hằng đêm. Chính vì vậy, một sản phẩm tốt, uy tín, bền dù có đắt hơn một chút nhưng nó sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so tới việc quý khách hàng phải chi tiền mua sắm những sản phẩm tiếp theo.

Với những dấu hiệu giúp quý khách phân biệt chăn lông cừu thật và chăn lông cừu giả, Người tiêu dùng sẽ dễ dàng có được những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho mùa đông sắp tới.

Hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe gia đình thân yêu của bạn

KYORYO VIỆT NAM

Đ/C: Số 83 Yên Lãng (phố Thái Hà mới), Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0947 522 469

Email: kyoryovietnamjapan@gmail.com

Website: http://www.kyoryo.com.vn

chăn lông cừuchăn lông cừu nhật bảnchăn lông cừu kyoryo

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận