0986.266.563
Kinh nghiệm khi chọn mua chăn ga gối đệm Nhật Bản

Kinh nghiệm khi chọn mua chăn ga gối đệm Nhật Bản

Ngày: 16h:48 (GMT+7) - Thứ hai, 29/10/2018  |  Lượt Xem: 1964

Để mua chăn ga gối đệm thông thường thì hoàn toàn dễ dàng bởi bạn chỉ cần đặt hàng online hoặc trực tiếp tới các cửa hàng là có thể dễ dàng lựa chọn nhưng để chọn được bộ chăn gối phù hợp cả về kích thước, màu sắc, hợp phong thủy là điều không dễ dàng với bất kì ai.

Dưới đây chan long cuu kyoryo xin chia sẻ một số kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm cho các gia đình:

Mẹo mua chăn ga gối đệm

Để có thể có được một sự lựa chọn tốt nhất cho bộ chăn ga gối đệm của gia đình, trước hết, bạn cần phải hiểu rõ những điều cơ bản về bộ chăn ga gối đệm. Khi hiểu được những điều cơ bản đó, bạn sẽ có được những sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất dành cho căn phòng ngủ của mình.

Kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm Nhật Bản 1

Một bộ chăn ga gối đệm thường có kích thước khác nhau. Nếu không biết được kích thước mà bạn định mua thì việc lựa chọn chăn, ga, đệm trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Về kích thước khi chọn bộ sản phẩm này thì bạn cần quan tâm đến kích thước của chiếc giường. Thông thường sẽ có 3 khung kích thước chính, đó là 1.6 x 1.8 m, 1.8 x 2 m, 2 x 2.3 m. Tương ứng với mỗi kích thước này, sẽ có các bộ chăn, chiếc đệm phù hợp.

Một việc quan trọng nữa khi lựa chọn mua một bộ chăn ga gối đệm phù hợp chính là quan tâm đến đặc điểm thời tiết nơi mình đang sinh sống. Thực tế, không phải cứ sinh sống ở Việt Nam là chúng ta có một mùa đông lạnh. Thường chỉ có miền Bắc là có mùa đông lạnh, còn miền Nam thì sẽ có mùa mưa thay vì mùa đông lạnh giá. Chính vì vậy, nếu như nhiệt độ ở nơi bạn sống nhiệt độ thường mát mẻ, trong một năm nhiệt độ không chênh lệch nhau quá nhiều thì những bộ chăn mỏng, chất mát như bộ chăn Modal sẽ hoàn toàn phù hợp. Còn với mùa đông và mùa hè rõ rệt như ở miền bắc thì bạn có thể lựa chọn chăn cho từng mùa là tốt nhât. Mùa hè sẽ sử dụng bộ chăn Tencel, mùa đông nên sử dụng chăn lông cừu…

Khi lựa chọn bộ chăn ga gối đệm, khách hàng cũng nên quan tâm đến thương hiệu và màu sắc của sản phẩm để có được một sự lựa chọn phù hợp. Lựa chọn những thương hiệu uy tín, một màu sắc dễ kết hợp với các đồ nội thất khác trong nhà là một trong những điều quan trọng. Thương hiệu uy tín sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm chất lượng còn màu sắc sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên hài òa hơn bao giờ hết.

Những yếu tố bạn cần quan tâm trước khi mua một bộ chăn ga gối đệm sẽ là giúp bạn lựa chọn được sản phẩm dễ dàng, đúng đắn và chất lượng hơn.

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI CHĂM SÓC SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN!!!

THÔNG TIN ĐẠI LÝ

KYORYO VIỆT NAM

Đ/C: Số 83 Yên Lãng (phố Thái Hà mới), Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0947 522 469

Email: kyoryovietnamjapan@gmail.com

Website: http://www.kyoryo.com.vn

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận