0986.266.563
Những lưu ý khi giặt chăn lông cừu Nhật Bản để chăn luôn bền đẹp

Những lưu ý khi giặt chăn lông cừu Nhật Bản để chăn luôn bền đẹp

Ngày: 16h:9 (GMT+7) - Thứ hai, 29/10/2018  |  Lượt Xem: 984

Trong mùa đông giá lạnh Việt Nam, sở hữu một chiếc chăn lông cừu giá rẻ đã trở thành phổ biến đối với hầu hết mọi người trong những năm gần đây. Chăn lông cừu có đặc tính dễ bám bụi, bám bẩn nên trong quá trình sử dụng chúng ta thường vệ sinh bằng cách giặt chăn lông cừu.

Dùng mãi cái gì cũng bẩn, chăn lông cừu cũng vậy và câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra cho Kyoryo chúng tôi rằng chăn lông cừu Kyoryo liệu có giặt được không ? và giặt thế nào để cho chăn lông cừu luôn bền đẹp. Xin thưa, được các bạn nhé, nhưng phải lưu ý một vài điều như sau : 

1. Thứ nhất : Chăn lông cừu nếu được giặt Khô là tốt nhất. 

2. Thứ 2 : Khi giặt chăn lông cừu bằng tay ta nên chú ý một số điều sau

  • Không sử dụng bột giặt , xà phòng vì Trong xà phòng có hàm lượng rất lớn kiềm và chất tẩy trắng, đây là những hóa chất khiến lông cừu bị rụng và nhanh hỏng. Thay vào đó ta xử dụng dầu gội đầu hoặc các nước giặt giành cho giặt lông thú có bán tại các siêu thị.
  • Khi giặt bằng tay ta nên chọn bồn lớn : Chăn lông cừu khi thấm nước có trọng lượng khá nặng( khoảng 10kg), do đó khi gặt chúng ta nên sử dụng bồn to để giặt. Điều này không chỉ giúp cho việc làm sạch bọt nhanh và còn giúp chúng ta đễ dàng tìm ra vết bẩn và làm sạch nhẹ nhàng. Việc sử dụng bồn tắm gia đình  thì có thể tận dụng luôn để giặt chăn lông cừu là đơn giản nhất. 
  • Khi giặt chăn lông cừu cao cấp kyoryo bằng máy giăt; : Do khi ngấm nước trọng lượng chăn lên đến 10kg nên bạn cần sử dụng máy giặt loại trên 10kg. Khi giặt ta cuộn chăn lông cừu lại và cho vào túi giặt, và chọn chế độ giặt nhẹ.

3. Thứ ba : Lưu ý khi phơi chăn lông cừu 

  • Chăn lông cừu là chất dễ bén cháy và thay đổi tính chấy cơ học khi gặp nhiệt độ cao. Nên tuyệt đối không để  chăn lông cừu gần  thiết bị xấy sưởi.
  • Nên chọn nơi phơi căn lông cừu ở nơi thoáng gió, nắng nhẹ, chăn lông cừu sẽ rất nhanh khô

Những lưu ý khi giặt chăn lông cừu Nhật Bản để chăn luôn bền đẹp 1

Trên đây là những lưu ý khi khách hàng giặt chăn lông cừu. Hi vọng giúp các khách hàng có thể đảm bảo độ bền của chăn lông cừu trong nhiều năm.

chăn lông cừuchăn lông cừu nhật bảnchăn lông cừu kyoryo

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận