0986.266.563
Tác dụng của chăn lông cừu Kyoryo chính hãng Nhật Bản

Tác dụng của chăn lông cừu Kyoryo chính hãng Nhật Bản

Ngày: 15h:55 (GMT+7) - Thứ hai, 29/10/2018  |  Lượt Xem: 1035

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại chăn ga của nhiều hãng với nhiều chất liệu khác nhau khiến khách hàng không khỏi băn khoăn khi chọn lựa.Qua bài viết này chúng tôi muốn quý khách biết được tác dụng ưu việt của chăn lông cừu Kyoryo Nhật Bản so với các loại chăn khác.

Đặc điểm nổi bật của chăn lông cừu là khả năng giữ ấm tốt của sản phẩm, so với các chất liệu khác thì khả năng giữ nhiệt của chăn lông cừu là vượt trội, chăn lông cừu Kyoryo Nhật Bản với đặc điểm lớp lông cừu sẽ cho bạn cảm giác ấm áp ngay khi sử dụng. Bên trong chăn chỉ sử dụng một lớp lõi bông tổng hợp polyeste mỏng nên rất nhẹ lại giữ ấm tốt, lớp bông này được trần cẩn thận để không bị xô lệch, vón cục khi sử dụng. Bề mặt còn lại được làm bằng vải nhung chất lượng cao, vừa cách nhiệt, vừa bền khi sử dụng lại rất nhẹ. Khối lượng của chăn cũng là một ưu điểm nổi bật, với khối lượng chỉ có 3,5kg nên khi bạn sử dụng chăn lông cừu để đắp sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, không bị gò bó, bị đè nặng, nên người không bị mệt mỏi khi sử dụng.

Tác dụng của chăn lông cừu Kyoryo 1

Nếu với các loại chăn bông được lồng ruột bông vào vỏ chăn truyền thống thì khi bạn sử dụng, phải mất một thời gian lâu bạn mới có cảm giác ấm áp, đấy là chưa tính  lúc đầu người sử dụng còn cảm thấy lạnh, nhiều người còn phải mặc nguyên cả quần áo rét vào để đến khi chăn ấm lên mới cởi bỏ chúng ra, nguyên nhân là do chất liệu của vỏ chăn, chúng có khả năng truyền nhiệt nhanh nên chúng ta sẽ mất nhiều thời gian để làm ấm nó. Ngoài ra sau một thời gian lớp ruột bông bên trong còn bị hiện tượng xô lệch, làm cho việc giữ nhiệt không được như ý muốn của bạn.

Tác dụng của chăn lông cừu Kyoryo 2

Với các loại chăn băng lông của Trung Quốc có mặt trên thị trường được nhiều người ưa chuộng về khả năng ấm nhanh nhưng thực sự luôn có mối nguy hại tiềm ẩn đến sức khỏe. Nguyên do là các loại chăn giá rẻ được gia công cẩu thả khiến các sợi lông của chăn bị bong ra khỏi lớp băng lông đó, nếu vô tình hít phải sẽ rất nguy hại đến sức khỏe cơ thể nói chung hay sức khỏe của phổi nói riêng, có rất nhiều bé phải nhập viện vì các sợi lông này, nó làm cho các bé ho rồi gây viêm nhiễm với cơ quan hô hấp, ngoài ra các chăn này khá nặng, với khối lượng 5kg sẽ làm cho người ngủ cảm thấy mệt mỏi khi ngủ những giấc dài buổi tối với nó.

Tác dụng của chăn lông cừu Kyoryo 3

Khí hậu Việt Nam có mùa đông ẩm nên khi sử dụng chăn lông cừu cũng cho bạn cảm thấy sự khác biệt, do đặc điểm sợi lông cừu là không thấm nước nên vào mùa đông ẩm chăn vẫn luôn cho bạn cảm giác khô thoáng, không bị cảm giác ẩm và hôi vào những ngày độ ẩm quá cao. Luôn cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Giá thành chăn có thể bạn cảm thấy khá đắt khi mua nhưng thực ra chi phí sử dụng lại là rất rẻ, vì là một sản phẩm tốt nên nhà sản xuất mới dám bảo hành cho sản phẩm của mình, thời gian sử dụng kéo dài trên 5 năm hay có thể nói là rất lâu. Môt chiếc chăn đẹp lại bền mà sử dụng được lâu thì đó mới là giá trị sử dụng cần được quan tâm nhất.

chăn lông cừuchăn lông cừu nhật bảnchăn lông cừu kyoryo

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận