0986.266.563
Ưu điểm nổi bật của chăn lông cừu tự nhiên - Chăn ga gối đệm Kyoryo Nhật Bản

Ưu điểm nổi bật của chăn lông cừu tự nhiên

Ngày: 16h:36 (GMT+7) - Thứ hai, 29/10/2018  |  Lượt Xem: 943

Chăn lông cừu tự nhiên là sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với thẩm mỹ của người dân đất nước Việt Nam, hiện nay người mua hàng thường chọn lựa chăn làm bằng lông cừu nhập khẩu từ những quốc gia danh tiếng để trang trí và làm ấm cho không gian phòng ngủ của mình.

Chăn lông cừu Nhật Bản đang thể hiện sức mạnh áp đảo trên thị trường chăn ga gối đệm trong thời gian gần đây.

Chính vì những thế mạnh của sản phẩm này mang tới, mà hiện nay người mua hàng thường chọn lựa chăn làm bằng lông cừu nhập khẩu từ những quốc gia danh tiếng để trang trí và làm ấm cho không gian phòng ngủ của mình. Tuy nhiên, có rất nhiều người mua hàng vẫn chưa hiểu được chăn lông cừu được làm từ 100% lông cừu tự nhiên và chăn lông cừu tổng hợp khác nhau như nào.

Những thông tin so sánh chăn lông cừu tự nhiên và chăn lông cừu tổng hợp sau đây sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về 2 dòng hàng hóa này.

So sánh chăn lông cừu tự nhiên và chăn lông cừu tổng hợp

Chăn lông cừu tự nhiên

Chăn lông cừu tự nhiên là một sản phẩm với lớp lông cừu được làm từ 100% lông cừu tự nhiên. Là sản phẩm đắp rất ấm, không bị biến dạng, dồn lông hay bị vón cục trong quá trình sử dụng. Chăn làm từ lông cừu 100% tự nhiên sẽ có tối thiểu 144 đường chỉ, giúp cố định những sợi lông cừu nằm trong chăn. Chăn được chế tạo thông qua cách trộn và xen kẽ các sợi len vào với nhau để có thể làm nên một lớp đệm dày, và đảm bảo độ dày được san đều cho cả chăn trong suốt giai đoạn sử dụng.

Chăn tạo ra bằng lông cừu tự nhiên có thể sử dụng được rất lâu, tới hơn chục năm vẫn chưa hỏng. Chăn có mùi thơm nhẹ bởi lẽ chúng được làm len tự nhiên và tuyệt đối không nguy hiểm cho quý khách hàng.

Dù có nhiều ưu điểm nhưng sản phẩm chăn lông cừu tự nhiên cũng có đôi điều không tiện lợi. Vì làm từ 100% lông cừu tự nhiên nên đây cũng chính là một yếu điểm trong công đoạn bảo quản, quí khách hàng nên giặt khô và bảo quản nơi thoáng mát. Cũng chính vì những đặc tính đó, nếu gia đình bạn có con nhỏ thì không nên mua loại chăn này vì nó sẽ rất khó để bảo quản.

Thực tế, chăn lông cừu tự nhiên đã được người sử dụng Việt nam lựa chọn là sản phẩm được nhập khẩu từ Úc

chăn lông cừu Nhật Bản


Chăn lông cừu tổng hợp

Chăn lông cừu tổng hợp tại thị trường việt nam được ưa chuộng hơn cả vì chi phí hợp lý và các tính năng của nó phù hợp với kiểu thời tiết đất nước Việt Nam. Tại việt nam, khí hậu ko quá lạnh (đại hàn) nên cũng chỉ cần một sản phẩm đủ làm ấm và giữ nhiệt tốt để sử dụng cho cho những thành viên trong gia đình.

Chăn lông cừu tổng hợp cũng có khả năng giữ nhiệt lâu, làm ấm nhanh, chất lượng dù chưa thể làm giống chăn lông cừu tự nhiên tuy vậy nó cũng khá tốt, không nguy hiểm cho người sử dụng và quý khách hàng có thể bảo quản dễ dàng hơn như giặt bằng tay, sử dụng máy thoải máy. Dĩ nhiên, sản phẩm này cũng có độ bền tương đối cao, một vài dòng sản phẩm hàng hóa bảo hành trên sáu năm và người mua hàng có thể sử dụng hàng chục năm liền mà  sợ sản phẩm bị hỏng.

Thực tế, có rất nhiều dòng chăn lông cừu tổng hợp trên thị trường, mặc dù vậy tốt nhất vẫn là sản phẩm chăn được nhập khẩu từ Nhật Bản giống những nhãn hiệu mang thương hiệu Kyoryo Nhật Bản… tiếp theo đó là các sản phẩm được du nhập từ Hàn Quốc.

Các sản phẩm chăn lông cừu trên đều có nhiều đặc điểm ưu Việt để quý khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Hãy trang bị ngay cho mình một sản phẩm phù hợp để cả gia đình sẽ có một mùa đông không lạnh.

KYORYO VIỆT NAM

Đ/C: Số 83 Yên Lãng (phố Thái Hà mới), Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0947 522 469

Email: kyoryovietnamjapan@gmail.com

Website: http://www.kyoryo.com.vn

Chăn ga gối đệm Nhật BảnChăn ga gối đệm KyoryoChăn Nhật BảnChăn lông thỏChăn lông cừu

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận