Hiện nay, có hàng trăm cửa hàng dưới thương hiệu của KYORYO được chính thức vận hành và đang được xây dựng theo hợp đồng trên toàn thế giới. Trung bình mỗi tháng có 20-30 cửa hàng mới được mở ra.
KYORYO là một nhà thiết kế thương hiệu dệt may Nhật Bản, với căn cứ trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản, và được thiết kế với những nỗ lực rất lớn của các nhà thiết kế từ Nhật Bản và một số nước khác. Đó là một người tiên phong trong lĩnh vực toàn cầu của "tiêu thụ sản phẩm gia đình với tính thời trang công nghệ và sáng tạo".
KYORYO mang về phía trước triết lý sống của "công nghệ, đổi mới, thoải mái và bảo vệ môi trường" và khẳng định thương hiệu là "thời trang công nghệ gần gũi hơn với cuộc sống", với rất nhiều nỗ lực cuối cùng những mô hình đáng chú ý đã xuất hiện ở giữa và cuối của các tuyến đường. Nó có định hướng lợi thế thương hiệu cốt lõi của chuỗi cửa hàng dệt thời trang, do đó chiến thắng trên sự giống nhau và quan tâm của người tiêu dùng. Hiện đã có phong cách "tiêu thụ sáng tạo và thời trang" trong thị trường trong nước.Bắt đầu từ năm 2010, KYORYO đã bắt đầu thâm nhập vào thị trường toàn cầu.
Hiện nay, có hàng trăm cửa hàng dưới thương hiệu của KYORYO được chính thức vận hành và đang được xây dựng theo hợp đồng trên toàn thế giới. Trung bình mỗi tháng có 20-30 cửa hàng mới được mở ra.
KYORYO mang về phía trước triết lý công ty của "sự tôn trọng đối với thiên nhiên và yếu tố nền tảng con người", và ủng hộ triết lý cuộc sống chất lượng hàng đầu. Nó cũng mang về phía trước trên tinh thần thương hiệu của "sự tôn trọng đối với người tiêu dùng" dành riêng cho việc cung cấp chính hãng "chất lượng hàng đầu, sản phẩm mang tỷ lệ giá trị sáng tạo và hiệu dụng cao" cho người tiêu dùng. Sản phẩm KYORYO của được đơn giản hóa và tự nhiên với chất lượng hàng đầu được giám sát chặt chẽ theo thời trang toàn cầu. Hầu hết các sản phẩm giá rẻ hơn, do đó, họ được yêu thương bởi gia đình trong độ tuổi từ 18 và 35 cũng như các nhóm người tiêu dùng chủ đạo giống như công nhân cổ trắng.
KYORYO luôn nhìn vào việc tối ưu hóa cơ cấu mặt hàng và quản lý hàng hóa như là điều kiện chính, do đó nó khẳng định về việc lựa chọn chất lượng hàng đầu của nguyên vật liệu mang tính sáng tạo phải phù hợp với quy trình công nghệ từ khắp nơi trên thế giới, với hơn 80% của thiết kế sản phẩm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển, Đan Mạch, Anh, Pháp, Trung Quốc và các nước đang phát triển khác. Trong khi gắn bó với các sản phẩm chất lượng hàng đầu và đổi mới thời trang, KYORYO nhấn mạnh lớn nhất của nó về kinh nghiệm mua sắm của khách hàng dành riêng cho việc xây dựng văn hóa chất lượng dịch vụ hàng đầu. Hầu hết các cửa hàng của KYORYO trên thế giới chọn vòng kết nối kinh doanh với sự thịnh vượng và sự nổi tiếng tất cả để xây dựng một thương hiệu dệt may gần gũi hơn với đời sống, với thời trang sáng tạo cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tốt hơn và nhiều hơn nữa. Nó là hiện thân hoàn hảo của sự thoải mái, thời trang, giá trị gia tăng, chất lượng hàng đầu và đổi mới trong thương hiệu của KYORYO ở mức độ kinh nghiệm.